Hôm nay :

Hotline: 016670 033 403


[giaban][/giaban] [tomtat]

- Chất liệu : Mica trong suốt
- Độ dày : 2.8mm
- Sản phẩm được thiết kế là một hình chữ nhật,gồm nhiều ngăn nhỏ,có nắp đậy bên trên. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế tùy theo nhu cầu của bạn.
- Thiết kế đơn giản
- Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian.
- Bạn có thể thay đổi kích thước, số tầng, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng.


[/tomtat] [mota]

Hộp mica đựng tiền tiết kiệm HM-058 được làm từ chất liệu mica trong suốt 2.8mm, sản phẩm kết hợp in đề can với thông tin, nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Được thiết kế là một hình chữ nhật,gồm nhiều ngăn nhỏ,có nắp đậy bên trên. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế tùy theo nhu cầu của bạn..






Nắp đậy bên trên được thiết kế với nhiều lỗ thủng tương đương với các ngăn nhỏ đựng tiền bên trong lòng hộp, ngoài ra bên ngoài hộp mica đựng tiền tiết kiệm còn được thiết kế với ổ khóa giúp bạn bảo quản tiền bên trong.


Được làm từ chất liệu mica nhật bản, với kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn nên sản phẩm rất nhẹ giúp người dùng thuận tiện cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác, hơn nữa cũng tiết kiệm được tối đa diện tích. Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian.




Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Km3 Đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 01667033403
Email: sales09@micomax.com.vn
Wedsite:
   Mica Việt Nam chất lượng cao

[/mota]

BACK TO TOP